đóng vai1188Bài viết

đóng vai1188Bài viết

Những người yêu thích du lịch đường bộ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Cú bay1724 - một trong những tuyến xe buýt hành trình dài nhất tại Việt Nam. Với hành trình kéo dài từ Hà Nội đến Cà Mau, Cú bay1724 mới thực sự là “đường dài thành bể dầu” như lời ca dao.

Trải nghiệm tuyến xe này bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh về các cảnh đẹp của đất nước. Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, bạn sẽ đi qua những cánh đồng lúa chín mùa, rừng thông, núi non vùng Tây Bắc và miền Trung xinh đẹp. Tiếp đó, chuyến xe sẽ tiếp tục đi qua các thành phố lớn như Huế, Đà Nẵng và Nha Trang, nơi bạn có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng hay Biển Đông đầy nắng gió.

Sau đó, khi chuyến xe chạm đến miền Nam, bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh đầm sen rộng lớn, các kênh đào trải dài hay những bãi biển trắng tinh khiết ở Phan Thiết, Nha Trang hay Vũng Tàu. Cuối cùng, chuyến xe kết thúc tại Cà Mau - một trong những vùng đất cuối cùng của đất liền Việt Nam.

Thật tuyệt vời khi được trải nghiệm hành trình này trên một chiếc xe buýt tiện nghi, thoải mái và an toàn. Không chỉ là phương tiện di chuyển, Cú bay1724 thực sự là một chuyến du lịch đầy ý nghĩa giúp bạn khám phá và trải nghiệm đất nước Việt Nam đa dạng và hấp dẫn.

Nguồn: https://vov.vn/the-gioi/cuoc-song-do-day/an-tuong-nhung-hinh-anh-doc-dao-cua-trai-dat-duoc-chup-tu-khong-gian-post956562.vov

Cùng chuyên mục

Xem thêm

Tin đọc nhiều